LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2015-2016 TRƯỜNG THCS ĐẶNG THAI MAI

Chủ nhật - 06/09/2015 11:01

Lễ khai giảng năm học 2015-2016

Lễ khai giảng năm học 2015-2016
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2015-2016 TRƯỜNG THCS ĐẶNG THAI MAI
 
         Sáng ngày 5 tháng 9, hòa trong không khí hân hoan của dân tộc kỉ niệm 70 năm ngày Quốc khánh; hòa trong niềm vui của hàng triệu thầy và trò cả nước phấn khởi chào đón năm học mới, trường THCS Đặng Thai Mai long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2015 - 2016. Trường vinh dự được đón các đồng chí đại diện cho lãnh đạo thành phố, lãnh đạo phường Hưng Phúc và đại diện Hội cha mẹ học sinh về chung vui trong ngày hội khai trường.
         Trong hương sắc mùa thu của ngày khai trường, các em học sinh lớp 6 đã rộn ràng tiến vào sân trường giữa tiếng vỗ tay, tiếng hát của các anh chị học sinh. Các em sẽ là thế hệ tương lai viết tiếp truyền thống vẻ vang của Nhà trường, tô đắp thêm trang sử vàng thành tích mà các thế hệ đi trước đã dày công vun đắp.
         Thay mặt Hội đồng sư phạm nhà trường, cô giáo hiệu trưởng Hà Lê Hòa Bình đã đọc diễn văn khai giảng năm học. Năm học 2014-2015, tập thể nhà trường đã nỗ lực không ngừng để đưa chất lượng đại trà giữ vững vị trí dẫn đầu, vượt trội trong thành phố và tỉnh Nghệ An; đưa kết quả mũi nhọn tiếp tục đạt được những thành tích cao không những trong tỉnh mà còn vươn lên ở cấp quốc gia. Những kết quả trên thật đáng tự hào, ghi thêm những dấu son vào bảng vàng thành tích của nhà trường. Năm học 2015-2016, trường chính thức thực hiện hai nhiệm vụ song hành: thực hiện công tác phổ cập bậc THCS trên địa bàn phường Hưng Phúc và thực hiện công tác mũi nhọn cho thành phố cũng như của tỉnh, tạo nguồn học sinh cho các trường chuyên khối THPT. Nhiệm vụ mới với nhiều khó khăn nhưng Ban giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường quyết tâm thực hiện tốt để tiếp tục giữ vững môi trường giáo dục lành mạnh mang phong cách riêng của trường THCS Đặng Thai Mai; giữ vững niềm tin của các cấp lãnh đạo và nhân dân thành phố dành cho nhà trường.
        Tiếng trống trường đã ngân vang giục giã báo hiệu một năm học mới bắt đầu; những chùm bóng bay gửi gắm bao ước mơ, khát vọng được thả cao giữa trời thu xanh mát, hứa hẹn một năm học với những thành công! 

       Sau đây là một số hình ảnh về buổi lễ:

 
Đón đoàn đại biểu
Đón đoàn đại biểu
 

Đón các em học sinh lớp 6


Văn nghệ chào mừng 


Cô giáo Tạ Tường Vân-Phó hiệu trưởng đọc thư Chủ tịch nước
 

Cô giáo Hà Lê Hòa Bình-Hiệu trưởng đọc diễn văn khai mạc
 
 
Màn đồng diễn múa hát tập thể  học sinh toàn trường




Tác giả bài viết: Đặng Thúy

Tổng số điểm của bài viết là: 44 trong 9 đánh giá

Xếp hạng: 4.9 - 9 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  LIÊN KẾT WEBSITE

 THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập16
  • Hôm nay5,513
  • Tháng hiện tại151,073
  • Tổng lượt truy cập13,676,910
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây